Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
แฟนปลื้ม 3 ชั่วโมงเต็มอิ่ม Born To Be Ben ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้

แฟนปลื้ม 3 ชั่วโมงเต็มอิ่ม Born To Be Ben ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้

07/10/2013

image

 ผ่านพ้นไปพร้อมความประทับใจและรอยยิ้มของแฟนๆ ศิลปินเสียงดี มีพรสวรรค์ “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต “Born To Be Ben ฉันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้” พร้อมศิลปินรับเชิญแถวหน้าของวงการทั้ง รัดเกล้า อามระดิษ, อ๊อฟ ปองศักดิ์, เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ป๊อด - ธนชัย อุชชิน, วง B5 และขวัญใจเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง ปู - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ เรียกได้ว่า ถูกใจแฟนๆทั่วทั้งอิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา 

         งานนี้ เบน ชลาทิศ ทั้งร้องทั้งเต้น พร้อมมุขจิกกัดแบบฮากระจายเรียกเสียงหัวเราะตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม เริ่มเปิดตัวด้วยเพลง “ไดมอนด์” และ “บอร์น ดิส เวย์” เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลายทั่วฮอลล์ ต่อด้วยเมดเล่ย์เพลงฮิตอย่าง เปิด, คนที่คิดถึง, คะแนนแห่งชีวิต และ ใกล้ จากนั้นรัดเกล้า อามระดิษ ศิลปินรับเชิญคนแรกออกมาในจังหวะแทงโก้ เพลงเพื่ออะไร ต่อด้วยเพลงซึ้งๆเรียกเสียงปรบมือเกรียวอย่างเดอะ เพรร์ (The Prayer) 

         จากนั้น ต๋อง-อภิชา สุขแสงเพ็ชร และวุฒิ วงษ์สรรเสริญ ร่วมแจมกีต้าร์อะคูสติคเบาๆกับ เบน ชลาทิศในเพลง ห่างไกลเหลือเกิน, รักของเธอมีจริงหรือเปล่า และฉันดีใจที่มีเธอ หลังจบช่วงเบาแล้วถึงคิวรสแซ่บที่เรียก ได้ว่ากินกันไม่ลงจริงๆ ทันทีที่ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ออกมาฟีดเจอริ่งในเพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ และไม่รักไม่ต้อง พร้อมมุขสดที่ไม่มีใครยอมใคร 

         ต่อด้วยศิลปินในดวงใจเจ้าของคอนเสิร์ตอย่าง ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่พกเอาเพลงฮิตตลอดกาลอย่าง มาตามสัญญา และตลอดเวลา มาร่วมร้องคู่ ถัดมาเป็นช่วงพีคของคอนเสิร์ต ทันทีที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ปรากฏตัวใน ชุดราตรีสวยเด่นในเพลงชั่วฟ้าดินสลาย ต่อด้วยเพลงคู่อย่าง จูบเย้ยจันทร์ ฉบับเบน-คิ้ม ต่อด้วยช่วงทอล์คที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆจนน้ำหูน้ำตาไหล 

         ช่วงท้ายคอนเสิร์ตเจ้าพ่ออัลเทอร์เนทีฟป๊อด-ธนชัย อุชชิน ไม่เคยทำให้ผิดหวังนำเพลงประจำตัวอย่าง รักคุณเข้าแล้ว มาร่วมร้องกับเบน และปิดท้ายที่การรวมตัวบนเวทีอีกครั้งของ วงB5 ที่มี เบน ชลาทิศ, โต๋ - ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร, คิว - สุวีระ บุญรอด, มาเรียม เกรย์ และเค้ก อุทัย ปุญญมันต์ ที่ขนเอาเพลงแดนซ์ทั้งอย่าเข้าใจฉันผิด, อ้วน, ผ้าเช็ดหน้า รวมถึงเพลงฮิตติดชาร์จอย่างแน่นอก และขอใจเธอแลกเบอร์โทรทำเอาแฟนๆลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์ ซึ่งเบนบอกว่าถ้าไม่รักกันจริงโต๋และคิวคงไม่มีทางลุกขึ้นมาเต้นแบบนี้แน่เพราะกลัวเสียลุค พร้อมเสียงหัวเราะของเบน ชลาทิศลั่นเวที 

         ก่อนจบคอนเสิร์ตด้วยเพลง “เพลงจากคนผิดหวัง” ที่ บอย โกสิยพงษ์ เคยแต่งให้ไว้เมื่อ 10 ปีที่แล้วและตั้งใจว่าวันที่มีคอนเสิร์ตของตัวเองจะนำมาร้อง โดย เบน ชลาทิศ ได้กล่าวอย่างสุดซึ้งก่อนจะจบคอนเสิร์ตด้วยความประทับใจว่า “ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากแฟนๆ และทุกคนที่ให้การสนับสนุน คุณแม่, สปอนเซอร์ทุกท่าน, ที่รัก, พี่บอย โกสิยพงษ์ ที่แต่งเพลงเพราะๆให้ เคยถามตัวเองเวลาขึ้นคอนเสิร์ตเป็นแขกรับเชิญว่า มีคนมาดูเรากี่คนนะ มีใครที่ตั้งใจมาดูเราบ้างนะ จนมาวันนี้.. วันที่มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ทุกคำถามหมดลงแล้ว ขอบคุณจริงๆครับ” เบน ชลาทิศ กล่าว


 

 

 

 
อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพของ บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
 
ขอขอบคุณที่มาของข่าว : http://www.bectero.com 

Related News

Local Exclusive License/Distribution of