Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
เมลาณีส่งเพลง “NOTE TO MY YOUNGER SELF” เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังถูกบูลลี่

เมลาณีส่งเพลง “NOTE TO MY YOUNGER SELF” เป็นกำลังใจให้คนที่กำลังถูกบูลลี่

04/08/2022

image

MELANIE (เมลาณี) ศิลปินสาวจากค่าย Tero Music (เทโร มิวสิค) ผู้เติบโตมาท่ามกลางเสียงเพลง เป็นสาวน้อยสดใสที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งการร้องเพลง การแสดง การเล่นดนตรี เล่นกีฬา โดยเธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลแรก “FIND A WAY” ที่เธอเขียนทั้งคําร้องและทำนองด้วยตัวเองไว้ตั้งแต่อายุ12 “FIND A WAY” ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลง โดยขึ้น YouTube Trending และมียอดวิวสูงถึง 7.2 ล้านวิว ต่อมาปี 2019 ปล่อยซิงเกิ้ลสองกับสามชื่อว่า “THROW ME AWAY” กับ “FLATLINED” เพลงจังหวะสนุกๆที่เธอแต่งขึ้นเองเช่นกัน จนทำให้เธอได้มีโอกาสแสดงงานมากมายเช่น คอนเสิร์ต “สวัสดีบางกอก” และคอนเสิร์ต ”Royal Bangkok Symphony Orchrestra” (April 2019)
​ปี 2022 เมลาณี ส่งเพลงพิเศษ NOTE TO MY YOUNGER SELF เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่ตั้งใจแต่งขึ้นเพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ในวัยเด็กของเธอเอง พูดถึงความเจ็บปวดของเด็กสาวคนหนึ่งจากการถูกบูลลี่ Body Shaming จนเกิดปมในใจ ทำร้ายตัวเอง และ เป็นโรคซึมเศร้า แต่ในวันนี้เธอได้ เติบโต แข็งแรงขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจ จึงได้เขียนเพลง “NOTE TO MY YOUNGER SELF” เพื่อส่งกำลังใจถึงสาวน้อยเมลาณีในวันนั้น ให้รักตัวเองในแบบที่เธอเป็น

​“NOTE TO MY YOUNGER SELF” ถูกแต่งเนื้อภาษาไทยโดย เอก Season Five โดยใช้ชื่อว่า “ข้อความถึงตัวฉัน” เอก Season Five ได้ถ่ายทอดเรื่องราวจากต้นฉบับภาษาอังกฤษออกมาเป็นภาษาไทยได้อย่างสวยงาม นอกจากนี้เอกยังรับบท Producer คุมร้อง และ ดูแลพาร์ทดนตรีที่เข้ามาเติมเต็มให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น แม้การร้องในเวอร์ชั่นภาษาไทยถือว่าหินมากสำหรับสาวน้อยลูกครึ่งอย่างเมลาณี แต่ด้วยความตั้งใจจึงทำให้ “ข้อความถึงตัวฉัน” เวอร์ชั่นภาษาไทยถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้าถึงอารมณ์ เพื่อหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้อีกหลายๆคนที่กำลังประสบปัญหาเช่นเดียวกับเธอในอดีต โดยเพลงนี้ได้ถูกนำมาใช้ในโปรเจค “NOTE TO MY YOUNGER SELF” โดยมอบรายได้ทั้งหมดจากเพลงโดยไม่หักค่าใช้จ่ายให้กับ “สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์” รวมทั้งเชิญชวนให้ทุกคนร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนกิจกรรมการดูแลสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นผ่านทาง สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ อีกด้วย
ร่วมเป็นกำลังใจให้คนที่กำลังประสบปัญหา แค่ฟังเพลงก็เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมบริจาคแล้วค่ะ
ฟังและดาวน์โหลดได้ที่ https://lnk.to/NoteToMyYoungerSelf
 
ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่
Facebook: Tero Music , Melanie                                                  
Instagram: TeroMusicth ,  melaniemarcar
Twitter: @TeroMusictjh , @Chillingband
Tiktok : @TeroMusic , @Melanie
Youtube:   Tero Music           
Website:  teromusicasia.com                      
 

Related News

Local Exclusive License/Distribution of