Notice: Undefined index: HTTP_ACCEPT_ENCODING in /var/www/virtual.host/teromusic.com/www/news-detail.php on line 2
ข่าวซุบซิบค่าย TERO MUSIC 05

ข่าวซุบซิบค่าย TERO MUSIC 05

24/05/2023

image

วง SLOT MACHINE
คึกคักจริงๆ เพจ SLOT MACHINE ช่วงนี้ขยันปล่อยคอนเทนต์ออกมาให้แฟนๆได้อมยิ้มแบบนอนสต๊อป แบบไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องเหงา!!  แม้คิวงานโชว์จะแน่นรัดตัวมากแค่ไหน ก็ไม่ลืมเข้ามาเซย์ไฮแฟนเพลงในโซเซียล  ก่อนจะรวมตัวกันมาเข้าห้องอัดทำเพลงใหม่ให้แฟนๆ ได้ฟังกันในเร็วๆนี้แน่นอน!!        อดใจรออีกนิด SLOT MACHINE ก็พร้อมเซอร์วิสแฟนๆ เต็มที่!  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ : https://www.facebook.com/SlotMachineRock

FrenchW  (เฟรนช์ดั๊บ)
โอ๊ย...ตกหลุมรักไม่ไหวแล้วจ้ะพ่อหนุ่มไมโครเวฟ เฟรนช์ดั๊บ  หลังจากที่ปล่อยคลิป Cover เพลง จังหวะตกหลุมรัก ลงTikTok โดยมีวิวสวยๆของภูเขาไฟฟูจิ ประเทศญี่ปุ่นเป็นฉากหลัง ก็ทำแฟนๆ ใจละลาย   เข้าไปคอมเมนต์กระหน่ำ  แถมยังกดหัวใจให้รัวๆ  บอกเลยว่า...ดูแล้วต้องยิ้มตามหนุ่มเฟรนช์  เพราะทั้งเสียงร้องที่ไพเราะ บวกกับรอยยิ้มแสนละมุนเกินจะต้าน  งุ้ย! ใจบางไปหมดแล้วนะ  กดชมลิงก์ TikTok : https://vt.tiktok.com/ZSLd9vryA/   
 
 
 
วง RE-HEAR EXPERIENCE (รี-เฮีย เอ็คซพีเรียนซ) 
แม้จะเป็นวงดนตรีที่ทะเล้นชวนย้อนแย้ง  แต่งานนี้ขอเปลี่ยนเข้าโหมดเกร็งสุดใจ!! เพราะเป็นครั้งแรกที่วง RE-HEAR EXPERIENCE  ได้แจมกับ พ่อเจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม (วงเฉลียง) ใน Live Session กับบรรยากาศสบายๆ ห้องซ้อมที่บ้าน โดยแลกเพลงกันร้อง 4 เพลง  ทิ้งเขาได้ไหมแล้วกลับมาเลือกฉัน ,เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ,เร่ขายฝัน,เพลงฉันไม่ชอบอากาศ  ซึ่งจะเริ่มทยอยปล่อยให้ชมพร้อมกัน 24 พฤษภาคมนี้  แฟนๆ สามารถเข้าไปชมโมเมนต์ความน่ารักอบอุ่นกันได้ที่ https://linktr.ee/chasemusicth  

Related News

Local Exclusive License/Distribution of